Tư vấn đầu tư   Tư vấn thành lập văn phòng đại diện thương nhân nước ngoài tại Việt Nam

Tư vấn thành lập văn phòng đại diện thương nhân nước ngoài tại Việt Nam.

Luật sư chúng tôi tư vấn thành lập văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài tại Việt Nam như sau:


1/ Tư vấn trước khi thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam:

- Tư vấn về điều kiện để được thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam (số năm thành lập của thương nhân tối thiểu là bao nhiêu, báo cáo tài chính như thế nào, lĩnh vực hoạt động như thế nào, người đứng đầu văn phòng đại diện như thế nào?).

- Tư vấn việc lập báo cáo tài chính, hoặc văn bản xác nhận cơ quan thuế đối với thương nhân nước ngoài.

- Tư vấn việc hợp pháp hóa lãnh sự các tài liệu nước ngoài, dịch, công chứng các tài liệu nước ngoài.

- Tư vấn việc lựa chọn trụ sở văn phòng làm việc, ký hợp đồng thuê trụ sở văn phòng làm việc.

- Tư vấn lập hồ sơ, nộp hồ sơ, nhận kết quả cho văn phòng đại diện.

- Tư vấn việc thông báo hoạt động, báo cáo hoạt động của văn phòng đại diện.

- Tư vấn việc mở tài khoản nội tệ, ngoại tệ, việc đăng báo hoạt động của văn phòng đại diện tại Việt Nam.

- Tư vấn khắc con dấu văn phòng đại diện, đăng ký mã số thuế nộp hộ của văn phòng đại diện thương nhân nước ngoài.

- Tư vấn thuế thu nhập cá nhân cho nhân sự tại văn phòng đại diện.


2/ Tư vấn các bước đăng ký thành lập văn phòng đại diện:

- Lập hồ sơ theo quy định và nộp tại Sở công thương địa phương nơi đặt trụ sởn phòng đại diện.

- Sau khi có giấy phép văn phòng đại diện thì  tiến hành khắc con dấu văn phòng đại diện tại cơ quan công an.

- Khi có con dấu văn phòng đại diện thì tiến hành đăng ký mã số thuế nộp hộ cho văn phòng đại diện tại cơ quan thuế có thẩm quyền.

- Đăng báo, lập tài khoản, làm thông báo hoạt động gửi lại cho Sở công thương nơi cấp giấy phép.

Hãy liên hệ với chúng tôi
A: Tòa nhà F4, phòng 713, phố Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
P: 02466564319   /   F: 02462817104
E: [email protected] & [email protected]
Hotline: 0911771155