Tư vấn pháp luật đất đai   Tư vấn thủ tục tách thửa đất, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Luật sư chúng tôi tư vấn thủ tục tách thửa đất (giấy chứng nhận quyền sử dụng đất) như sau:

 

1/ Hồ sơ tách thửa được thực hiện như sau:

- Hồ sơ hồ sơ xin tách thửa nộp tại văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất;

- Trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất tại nông thôn thì nộp tại Uỷ ban nhân dân xã nơi có đất để chuyển cho văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

 

2/ Hồ sơ hồ sơ xin tách thửa bao gồm:

- Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (01 bản gốc + 03 bản photo công chứng);

- Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất;

+ Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất phải có chứng nhận của công chứng nhà nước; trường hợp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất của hộ gia đình, cá nhân thì được lựa chọn hình thức chứng nhận của công chứng nhà nước hoặc chứng thực của Uỷ ban nhân dân xã, phường, thị trấn nơi có đất.

- Sơ đồ kỹ thuật thửa đất (nếu có yêu cầu);

- Chứng minh thư, hộ khẩu của hai bên chuyển nhượng, tặng cho (03 bản photo công chứng);

- Các giấy tờ khác: Đăng ký kết hôn; biên bản thỏa thuận về tài sản của vợ chồng; giấy khai sinh….(nếu có yêu cầu).


3. Dịch vụ của luật sư:

- Tư vấn quy định pháp luật miễn phí cho khách hàng liên quan đến việc tách thửa.

- Đại diện cho khách hàng thực hiện việc công chứng hợp đồng giao dịch, tính toán phí công chứng...

- Đại diện cho khách hàng thực hiện việc nộp hồ sơ, nhận kết quả tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Hãy liên hệ với chúng tôi
A: Tòa nhà F4, phòng 713, phố Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
P: 02466564319   /   F: 02462817104
E: [email protected] & [email protected]
Hotline: 0911771155